Home Tin tức Liên hiệp Thư viện các tỉnh miền núi phía Bắc tổ chức tuyên truyền Giới thiệu sách năm 2013
Liên hiệp Thư viện các tỉnh miền núi phía Bắc tổ chức tuyên truyền Giới thiệu sách năm 2013 PDF. In Email

     Ngày 25-26/9/2013, Liên hiệp Thư viện miền núi phía Bắc đã tổ chức hội thi Tuyên truyền Giới thiệu sách năm 2013 với chủ đề "Âm vang Điện Biên". Tham dự Liên hoan có sự tham gia của hơn 140 cán bộ thư viện đến từ 12 thư viện các tỉnh miền núi phía Bắc bao gồm: Điện Biên, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Giang, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La và Yên Bái.

     Các đội trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, tuyên truyền giới thiệu sách, trả lời câu hỏi và năng khiếu. Các Thư viện đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, giới thiệu được nét đặc trưng văn hóa của các dân tộc miền núi phía Bắc. Phần thi tuyên truyền giới thiệu sách được các đội dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao. Các cán bộ thư viện đã nỗ lực tìm tòi, sáng tạo trong cách thể hiện hình thức và diễn đạt nội dung của cuốn sách về chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, ca ngợi mảnh đất Điện Biên anh hùng và những tấm gương chiến đấu anh dũng, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc của đất nước.

     Kết quả của cuộc thi, Ban Giám khảo đã trao 1 giải Đặc biệt cho Thư viện tỉnh Cao Bằng; 5 giải Nhất cho các Thư viện Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên; giải Nhì được trao cho 6 đơn vị còn lại.

     Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách lần này của Liên hiệp Thư viện các tỉnh miền núi phía Bắc đã giúp các cán bộ thư viện được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động giữa các thư viện thành viên. Qua đó, tôn vinh nghề thư viện, cổ vũ động viên và xây dựng ý thức trách nhiệm, không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cho cán bộ ngành thư viện, góp phần tích cực nâng cao chất lượng hoạt động thư viện trong khu vực, cùng hội nhập và phát triển với hệ thống thư viện toàn quốc.

Tin và ảnh: Quảng Hùng Mạnh

 

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2022-kipos-ads-2

2021-dl-ads-1

2018-ted-ads-1

saomai-logo-final