Home Tin tức TOÀN VĂN BÁO CÁO TỔNG KẾT HỘI THI NHÂN VIÊN THƯ VIỆN GIỎI CẤP THCS THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM HỌC 2012-2013
TOÀN VĂN BÁO CÁO TỔNG KẾT HỘI THI NHÂN VIÊN THƯ VIỆN GIỎI CẤP THCS THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM HỌC 2012-2013 PDF. In Email

BÁO CÁO TỔNG KẾT

HỘI THI NHÂN VIÊN THƯ VIỆN GIỎI CẤP THCS

THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM HỌC 2012-2013

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2012-2013, theo qui định mỗi năm tổ chức Hội thi nhân viên thư viện giỏi cho một cấp học, ngày 11/1/2013, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 200 / KH-SGD&ĐT về việc tổ chức “Hội thi nhân viên thư viện giỏi cấp THCS Thành phố Hà Nội năm học 2012- 2013.

Hội thi nhân viên thư viện giỏi là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, ghi nhận vai trò và động viên đội ngũ nhân viên thư viện trường học, yên tâm công tác, yêu ngành, yêu nghề, phát huy sáng kiến kinh nghiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đây cũng là dịp để các cấp, các đơn vị quan tâm củng cố và xây dựng hệ thống thư viện trường học ngày càng lớn mạnh với những hoạt động hiệu quả, thiết thực, phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, học tập và giáo dục toàn diện. Các thí sinh tham dự Hội thi là nhân viên thư viện chuyên trách hoặc kiêm nhiệm hiện đang công tác tại thư viện các trường THCS dự thi với các nội dung: Thi lý thuyết về chuyên môn, nghiệp vụ thư viện; Thi thực hành giới thiệu sách và ứng xử nghề nghiệp, thi sáng kiến kinh nghiệm trong công tác thư viện.

2. Hội thi cán bộ giáo viên thư viện giỏi cấp cơ sở

Thực hiện kế hoạch của Ngành, từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2013, Hội thi cấp cơ sở đã diễn ra sôi nổi tại phòng Giáo dục - Đào tạo các quận, huyện. Một số Phòng GD&ĐT đã tiến hành tổ chức tập huấn về nghiệp vụ thư viện và các nội dung thi cho cán bộ quản lý và NVTV trường học trong địa bàn. Có Phòng GD-ĐT đã tiến hành Hội thi theo cụm, sau đó tổ chức thi chung khảo cấp Quận, huyện như Từ Liêm, Gia Lâm, Thanh Oai... Toàn thành phố có 318/605 nhân viên thư viện các trường THCS đã tham dự Hội thi cấp quận, huyện (chiếm 52,6%), 215 giải cấp quận, huyện đã được trao cho các thí sinh đạt thành tích cao và 29 gương mặt tiêu biểu, đạt thành tích cao nhất đã được chọn cử tham dự Hội thi nhân viên thư viện giỏi THCS cấp thành phố.

Hội thi nhân viên thư viện giỏi THCS cấp cơ sở đã thu hút sự quan tâm của toàn Ngành, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nhân viên thư viện các nhà trường. Đáng biểu dương các quận huyện: Gia Lâm, Hoàng Mai, Từ Liêm, Hoài Đức, Hà Đông, Thanh Oai…đã tiến hành tổ chức Hội thi đúng tiến độ, nghiêm túc và sáng tạo.

3. Hội thi nhân viên thư viện giỏi cấp thành phố năm học 2012-2013

Sau Hội thi cấp cơ sở, 29 gương mặt tiêu biểu đại diện cho 29 Quận, huyện, TX - những người đã đạt giải cao trong Hội thi cấp cơ sở đã tích cực chuẩn bị, sẵn sàng tham dự Hội thi cấp thành phố. Với độ tuổi từ 23 đến 41, các thí sinh đến với công tác thư viện trường học với nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau, trình độ chuyên môn thư viện khác nhau: 7/29 thí sinh có trình độ cao đẳng và đại học thư viện, chiếm 24,1 %; 8/29 thí sinh có trình độ Trung cấp thư viện chiếm 27,6%, 14 thí sinh là GV hoặc được đào tạo các ngành khác, đã được bồi dưỡng nghiệp vụ thư viện chiếm 48,3 %. Các Phòng giáo dục & ĐT quận, huyện,TX và nhiều đơn vị có thí sinh dự thi đã quan tâm, tạo điều kiện, chuẩn bị chu đáo cho thí sinh tham gia Hội thi. Quyết định thành lập Ban chỉ đạo, Ban giám khảo Hội thi cấp thành phố đã được thành lập, kế hoạch chi tiết được duyệt, công tác tổ chức Hội thi nhanh chóng hoàn tất.

3.1. Phần thi lý thuyêt

Ngày 12/4/2013, phần thi lý thuyết được tổ chức cùng việc nộp SKKN về công tác thư viện và bắt thăm thứ tự dự thi thực hành. Các thí sinh đã nghiêm túc thực hiện phần thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm với 2 đề chẵn lẻ với nội dung về kỹ thuật nghiệp vụ thư viện, các văn bản chỉ đạo của Nhà nước, Bộ và Sở GD&ĐT về công tác thư viện trường học. Kết quả phần thi lý thuyết cho thấy sự chênh lệch về trình độ chuyên môn thư viện của các thí sinh, phổ điểm chênh lêch từ 10,5 đến 14,5/15 điểm, một vài thí sinh còn chủ quan, chưa tận dụng hết thời gian thi nên có những sai sót rất đáng tiếc. Điều này cho thấy các nhân viên thư viện trường học cần tiếp tục được đào tạo bồi dưỡng để chuẩn hóa về chuyên môn nghiệp vụ, cần nghiên cứu kỹ các văn bản chỉ đạo để triển khai, vận dụng sáng tạo, hoàn thành tốt công việc của nhân viên thư viện trường phổ thông.

3.2. Phần thi sáng kiến kinh nghiệm.

            Tất cả các thí sinh đều rất tâm huyết với các đề tài được lựa chọn ở phần thi sáng kiến kinh nghiệm trong công tác thư viện. Nhiều SKKN được thực hiện công phu, thể hiện rõ việc nắm vững phương pháp viết sáng kiến kinh nghiệm,sự tận tụy, sáng tạo trong nghề nghiệp. Nội dung các đề tài tập trung giải quyết những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn công tác thư viện tại các nhà trường như: Tổ chức công tác phục vụ bạn đọc, tăng cường vốn tài liệu thư viện, tuyên truyền giới thiệu sách và thu hút bạn đọc sử dụng thư viện, tổ chức kho sách, xã hội hoá công tác thư viện. Tuy vậy, còn một số sáng kiến nặng về lý luận, nêu những vấn đề thuộc trách nhiệm, công việc phải làm, chưa có những minh chứng cụ thể cho việc thực hiện và kết quả của SKKN.

Một số sáng kiến kinh nghiệm có cấu trúc chặt chẽ, tính khoa học, tính hiệu quả và tính phổ biến cao. Tiêu biểu là SKKN của thí sinh Nguyễn Ngọc Châm (Thanh Trì), Nguyễn Thúy Giang (Gia Lâm), Nguyễn Kim Tuyến (Hoàng Mai), Nguyễn Thúy Phượng (Ba Đình), Nguyễn Thị Năm (Thanh Oai)…

3.1. Phần thi thực hành giới thiệu sách, trả lời câu hỏi ứng xử nghề nghiệp và trắc nghiệm nghiệp vụ.

Ngày 17 /4/2013, Lễ khai mạc Hội thi “ Nhân viên thư viện giỏi cấp THCS Thành phố Hà Nội năm học 2012-2013” đã được tổ chức trang trọng tại Hội trường Sở GD&ĐT Hà Nội. Gần 300 đại biểu, thí sinh, nhân viên thư viện trường học và các em học sinh đã đến tham dự. Hội thi vui mừng được đón tiếp các đại biểu từ Vụ thư viện, Thư viện quốc gia, Hội thư viện Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Thư viện Hà Nội, NXB Giáo dục Việt Nam, các cơ quan xuất bản, Ban giám đốc Sở GD&ĐT, Công đoàn Ngành, lãnh đạo các phòng ban Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các phòng giáo dục, BGH các trường THCS có thí sinh dự thi, các cơ quan báo chí, truyền thông. Sau Lễ khai mạc, phần thi thực hành giới thiệu sách và trả lời câu hỏi ứng xử được tiến hành trong 2 ngày 17 và 18/4/2013 theo đúng kế hoạch.

Sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, nắm chắc kiến thức phương pháp tuyên truyền giới thiệu sách sự thông minh, nhanh nhạy cùng với sự linh hoạt, sáng tạo và tâm thế tốt của các thí sinh dự thi đã làm cho phần thi này thật sự sôi nổi, hấp dẫn. Các phần mềm trình chiếu cùng với các thiết bị trực quan khác như pano, tiểu phẩm, video clip, âm nhạc… đã hỗ trợ đắc lực, hiệu quả cho phần dự thi của các thí sinh. Phần Chào hỏi giới thiệu về trường, về thư viện và thí sinh cũng thật sinh động, thể hiện hoạt động thư viện tại các đơn vị và năng khiếu của mỗi thí sinh. Hội thi diễn ra trong tháng tư lịch sử, thời điểm chào đón nhiều ngày lễ trọng đại của dân tộc 30/4 và 1/5; Ngày sách và bản quyền thế giới 23/4 làm cho ngày hội của những người làm thư viện càng thêm náo nức, phấn khởi. Không ít bài dự thi đã vượt qua việc giới thiệu hay điểm sách thông thường mà lôi cuốn, tạo hứng thú cho người nghe với những kiến thức, những giá trị hữu ích mà sách mang lại, bằng phong cách giới thiệu truyền cảm, sâu lắng của các thí sinh dự thi. Chủ đề các cuốn sách được giới thiệu trong Hội thi năm nay khá đa dạng, 14/29 bài dự thi có chủ đề sách về xã hội- chính trị hoặc lịch sử, truyền thống; 7 bài dự thi có chủ đề sách văn học; 6 bài dự thi về chủ đề giáo dục kỹ năng sống và 2 bài dự thi về sinh học, địa lý. Có thể thấy các thí sinh đã lựa chọn những vấn đề có tính thời sự, cập nhật, phù hợp với đối tượng. Tuy vậy, cần chú ý hơn nữa đến việc lựa chọn sách có giá trị, thông tin cập nhật, tinh tế và hấp dẫn.

      Thể loại văn học là một trong những thể loại khó khi thực hiện tuyên truyền giới thiệu sách, nhưng đã được 7 thí sinh lựa chọn và đem lại hiệu quả đáng khích lệ. Với sự dung dị, tự tin, cảm nhận tác phẩm thật sâu sắc, thí sinh Nguyễn Thị Bích Duyên (THCS Xuân La, Quận Tây Hồ) đã làm cả hội trường lắng lại khi nghe bài giới thiệu sách “Cuộc phiêu lưu của Et-uốt Tu la ne”. Người nghe cũng rất thích thú với cách tiếp cận, khả năng truyền đạt nhẹ nhàng, tinh tế của Nguyễn Ngọc Châm- THCS Yên Mỹ, Thanh Trì với “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”. Còn cô thư viện trẻ trung Hoàng Thị Hiền đến từ THCS Giang Biên, Long Biên làm người nghe xúc động, nghẹn ngào với “Thư tình thời hoa lửa”. Nếu Bài điểm sách của Nguyễn Thúy Giang-THCS Đa Tốn Gia Lâm cuốn hút người nghe bằng sự tự tin, duyên dáng, thì phần giới thiệu sách của Nguyễn Kim Tuyến, THCS Hoàng Văn Thụ quận Hoàng Mai và Nguyễn Ngọc Anh, THCS Thanh Quan quận Hoàn Kiếm thật hấp dẫn, sâu sắc về chủ đề Hà Nội. Những tấm gương anh hùng cách mạng, những cuốn sách về biển đảo và giáo dục kỹ năng sống được nhiều thí sinh lựa chọn. Lê Thị Loan THCS Cầu Giấy mạch lạc, Đinh Thị Thư- THCS Quang Trung- Đống Đa nồng ấm, Nguyễn Thúy Phượng THCS Thành Công- Ba Đình sinh động, Chu Thị Thảo- THCS Thương Cát- Từ Liêm cuốn hút, Nguyễn Thị Thanh Thúy- THCS Khương Đình, Thanh Xuân tự tin, Nguyễn Thị Hồng- THCS Sơn Đồng, Hoài Đức sâu lắng…. Đến từ vùng núi Ba Vì xa xôi, thí sinh Trần Thị Bạch Yến, THCS Cổ Đô làm người nghe thú vị với cuốn sách giới thiệu về vùng quê bình dị, mang bao nét đẹp văn hóa; thí sinh Nguyễn Thị Năm sử dụng các phương tiện hỗ trợ hiệu quả. Mỗi thí sinh một vẻ với những cuốn sách hay, giá trị, đem lại cho người nghe thật nhiều cảm xúc và hơn tất cả, đó là truyền đến người nghe tình yêu với sách và mong muốn được đọc và trải nghiệm những cuốn sách hay theo cách riêng của mình.

Sau phần thi thực hành giới thiệu sách, các thí sinh đã trả lời 2 câu hỏi nhận thức và ứng xử nghề nghiệp theo hình thức bắt thăm trên sân khấu. Ban tổ chức đã xây dựng Phần mềm cho phần thi này làm tăng tính khách quan, tạo sự công bằng với những câu hỏi, tình huống ứng xử mang đậm nét nghiệp vụ và thực tiễn công tác thư viện trường THCS. Sự linh hoạt, bình tĩnh, tự tin khi trả lời của các thí sinh Nguyễn Thị Bích Duyên, Lê Ngọc Anh, Hoàng Thị Hiền, Nguyễn Kim Tuyến, Chu Thị Thảo được các giám khảo và người dự thi đánh giá cao.

Trong thời gian diễn ra hội thi, người tham dự hội thi vừa được nghe giới thiệu sách vừa được tham dự các trò chơi đố vui có thưởng, khán giả may mắn…làm cho không khí Hội thi thêm vui, sinh động, cuốn hút người nghe. Chương trình văn nghệ của thầy trò quận Hoàn Kiếm và MC Trần Vân Anh đã giúp cho Hội thi thêm sôi động, vui tươi.

4. Nhận xét chung.

Hội thi năm nay được tổ chức bài bản, khoa học từ cấp cơ sở đến cấp TP, thu hút đông thí sinh tham dự, chất lượng dự thi cao và đồng đều hơn lần thi trước, đặc biệt là trong phần thi thực hành giới thiệu sách, số điểm của các thí sinh khá tập trung, đạt từ 18 đến 24 /25 điểm.

Ban giám khảo đã chấm điểm khách quan, công bằng, đúng qui chế. Hội thi đã thực sự trở thành ngày Hội của những nhân viên thư viện trường học- những người vốn khiêm nhường, thậm chí nhút nhát, ít kinh nghiệm khi trình bày trước đám đông.

Thông qua Hội thi, nhân viên thư viện các nhà trường đều phấn khởi vì công tác thư viện trường học được quan tâm, được tôn vinh, bản thân được trau dồi và hiểu sâu sắc hơn về nghiệp vụ, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm hay, tự tin hơn trong việc tổ chức hoạt động thư viện và có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp. Điều đặc biệt là Hội thi này không chỉ là nơi gặp gỡ của những cán bộ, giáo viên thư viện giỏi mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đông đảo cán bộ quản lý, nhân viên thư viện các trường THCS toàn thành phố. Hội thi đã trở thành nơi bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ thư viện thật nhẹ nhàng mà hiệu quả. Một số quận, huyện đã tổ chức tốt cho nhân viên thư viện đến tham dự hội thi là PGD&ĐT Quốc Oai, Ứng Hòa, Hoàng Mai, Thường Tín, Hoàn Kiếm, Chương Mỹ… Mọi người đến Hội thi với sự tin tưởng vào sự phát triển của hệ thống thư viện trường học, họ trao đổi, tranh luận sôi nổi về nghiệp vụ thư viện, học hỏi kinh nghiệm tổ chức hoạt động thư viện của trường bạn và nhiệt tình, khách quan cổ vũ, động viên các thí sinh tham dự hội thi không chỉ của quận, huyện mình. Họ cùng quan tâm theo dõi, cùng trăn trở và cùng nhau trao đổi các vấn đề về nghiệp vụ, về xử lý tình huống như những thí sinh dù không tham gia dự thi. Những tràng pháo tay, những ánh mắt, nụ cười khích lệ của đông đảo người dự là niềm vui, nguồn cổ vũ đối với các thí sinh dự thi. Các em học sinh cũng được trực tiếp tham dự các buổi giới thiệu sách, có hiểu biết thêm về thư viện và thêm yêu quý, trân trọng từng cuốn sách.

Việc tổ chức Hội thi từ cấp cơ sở đến thành phố, trên qui mô rộng, chỉ đạo sát sao, tiến hành theo đúng kế hoạch đã nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình và đầy trách nhiệm của các cấp quản lý và các cán bộ, giáo viên thư viện. Hội thi đã đi vào thực chất, tạo một hoạt động thật sự bổ ích và có ý nghĩa với những người làm công tác quản lý, với đội ngũ nhân viên thư viện, tác động đến nhận thức, quan niệm và cách nhìn nhận về công tác thư viện và cán bộ, giáo viên thư viện trường học hiện nay. Công tác chỉ đạo và tổ chức Hội thi được tiến hành bài bản, khoa học, tạo điều kiện cho Hội thi thành công tốt đẹp.

Kết thúc Hội thi, 29 thí sinh tham dự Hội thi nhân viên thư viện giỏi cấp THCS thành phố Hà Nội năm học 2012-2013 thật xứng đáng được nhận các giải thưởng của Hội thi và của các đơn vị tài trợ, quà tặng của công ty sách Đinh Tỵ, NXB Kim Đống, NXB Giáo dục. Công đoàn Ngành Giáo dục còn trao các giải thưởng chuyên đề cho các thí sinh đạt thành tích tốt trong từng phần thi. 12 Phòng GD&ĐT các quận, huyện thật xứng đáng được khen thưởng do đã tổ chức tốt hội thi cấp cơ sở và tham gia tốt Hội thi cấp TP.

5. Một số vấn đề cần rút kinh nghiệm.

            Thông qua việc tổ chức và kết quả Hội thi, chúng ta cũng cần nghiêm túc nhìn nhận những mặt còn hạn chế để rút kinh nghiệm, để kết qủa của hội thi đi vào thực tế công tác thư viện trường học, làm cho nhân viên thư viện thêm tâm huyết, thêm yêu ngành nghề, tích cực đóng góp xây dựng hệ thống thư viện trường học toàn thành phố hoạt động ngày càng hiệu quả, theo hướng Chuẩn hóa, thân thiện hiện đại.

           Trong Hội thi năm nay, việc tổ chức tại các quận, huyện chưa thật đồng đều. Một số đơn vị có số lượng thí sinh tham dự chưa cao do trình độ nhân viên thư viện chưa được chuẩn hóa, thiếu về số lượng hoặc chưa đủ thời gian công tác. Ở một vài quận huyện, Hội thi còn mang tính hình thức, tổ chức chưa khoa học, chưa huy động được đông đảo cán bộ, giáo viên thư viện và đội ngũ giáo viên, học sinh các trường tham gia. Một số đơn vị còn lúng túng do thiếu kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ thư viện, thiếu các cán bộ, chuyên gia về chuyên môn thư viện trường học. Riêng TX Sơn Tây còn khó khăn khi chọn thí sinh đủ điều kiện tham dự.

Trong phần thi thực hành giới thiệu sách, một số thí sinh còn mang tính “biểu diễn”, còn lệ thuộc vào bài viết, phong cách chưa tự nhiên, minh hoạ rườm rà, phức tạp, không tập trung vào nội dung chính là giới thiệu sách, một vài thí sinh lạc sang kể chuyện sách, tóm tắt, bình và phân tích tác phẩm, chưa chú ý đến việc gợi mở, tạo hứng thú cho bạn đọc tìm đọc sách. Việc lựa chọn sách đúng yêu cầu, đúng đối tượng, nội dung có tính thời sự, chủ đề phong phú cần được coi trọng hơn nữa. Các phương tiện hỗ trợ được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên cần tránh sử dụng khi không cần thiết, không sử dụng quá nhiều đạo cụ, phương tiện hỗ trợ làm giảm vai trò của người giới thiệu sách với việc sử dụng ngôn ngữ nói là chính. Một vài phần thi giới thiệu sách kéo dài quá thời gian qui định.

Phần dự thi ứng xử và trắc nghiệm cho thấy cần phải bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ cán bộ, giáo viên thư viện thường xuyên, kịp thời để cập nhật những thông tin, những kiến thức mới về công tác thư viện trường học và khoa học giáo dục để hiểu và hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao. Cần tạo cơ hội để các CB, GV thư viện tự tin hơn trong giao tiếp, hiểu rõ các phương pháp tuyên truyền giới thiệu sách và kỹ năng thuyết trình trước đám đông. Cũng rất cần cung cấp những thông tin về nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm cho đội ngũ cán bộ thư viện trường học để biết chọn đê tài nghiên cứu chuyên sâu, cụ thể, giúp giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn ngành giáo dục.

Kết quả tổng sắp điểm cả ba phần thi với 4 nội dung thi đã cho thấy nhân viên thư viện trường học giỏi phải hội tụ đủ cả trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sự sáng tạo trong nghiên cứu khoa học-SKKN và khả năng thu hút bạn đọc đến thư viện thông qua phần giao tiếp, tuyên truyền giới thiệu sách. Nhiều bài GTS tốt, ấn tượng nhưng rất tiếc không được xếp giải cao do các phần thi lý thuyết hoặc SKKN chưa đạt điểm cao.

Ban tổ chức và Ban giám khảo Hội thi đều có chung một nhận định: Việc tổ chức Hội thi nhân viên thư viện giỏi hằng năm cho từng cấp học là một hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm xây dựng và phát huy hiệu quả hệ thống thư viện trường học đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của giáo dục. Điều đó cần và rất cần có các nhân viên thư viện giỏi, yêu nghề, có năng lực để phát huy hiệu quả hoạt động thư viện, làm tốt sự nghiệp tuyên truyền sách, đọc sách và làm theo sách, tiếp tục duy trì và phát triển văn hoá đọc, một phương tiện văn hoá cực kỳ quan trọng để giáo dục và đào tạo con người.

Hội thi “Nhân viên thư viện giỏi cấp THCS thành phố Hà Nội” đã kết thúc với những ấn tượng hết sức tốt đẹp về những nhân viên thư viện tự tin, duyên dáng, giỏi chuyên môn nghiệp vụ- những người đã và đang thầm lặng khơi dậy tình yêu tri thức, niềm đam mê sách, xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong các nhà trường. Thành công lớn nhất của Hội thi chính là chuyển biến sâu sắc trong nhận thức, trong hành động của xã hội, của Ngành Giáo dục về vai trò của thư viện trường học, về nhân viên thư viện với tư cách người gác cửa, người khơi nguồn sử dụng kho tri thức của nhân loại trong các nhà trường. Đội ngũ nhân viên thư viện trường học được tiếp thêm động lực để tự khẳng định mình và vươn lên trong nghề nghiệp, trưởng thành hơn để tiếp tục phấn đấu, tỏa sáng trong công tác thư viện.

Hội thi đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, sự hỗ trợ của Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam, Công ty sách, thiết bị và xây dựng trường học Hà Nội, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Hà Nội, Công ty sách Đinh Tỵ, Nhà xuất bản Kim Đồng, công ty Anh Quân. Ban tổ chức xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ quý báu đó. Hội thi cũng được các chuyên gia chuyên môn, các cấp quản lý giáo dục, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên thư viện và các em học sinh thủ đô hưởng ứng tích cực. Với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần trách nhiệm cao, Hội thi nhân viên thư viện giỏi cấp THCS năm học 2012-2013” đã tiến hành theo đúng kế hoạch, đạt được mục đích và thành công tốt đẹp.

Xin chúc các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo và các nhân viên thư viện giỏi sức khỏe, hạnh phúc và Thành công. Hẹn gặp lại quý vị tại Hội thi nhân viên thư viện giỏi lần sau.

Trân trọng cảm ơn.

 

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2021-dl-ads-1

saomai-logo-final