Home Tin tức
Tin tức
Phổ biến kiến thức và áp dụng tiêu chuẩn, chuẩn hoá nghiệp vụ cho hội viên trong hoạt động thư viện PDF. In Email

altTrong những năm gần đây, chuẩn hoá hoạt động thư viện đã và đang là một vấn đề cấp bách được toàn ngành quan tâm. Để thực hiện chuẩn hoá, vấn đề phổ biến các kiến thức về tiêu chuẩn và chuẩn nghiệp vụ mới đến những người làm thư viện có ý nghĩa hết sức quan trọng. Được sự hỗ trợ của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ngày 27/11/2015, tại Hà Nội, Hội Thư viện Việt Nam đã khai mạc Hội thảo “Phổ biến kiến thức và áp dụng tiêu chuẩn, chuẩn hóa nghiệp vụ cho hội viên trong hoạt động thư viện ở Việt Nam”.

Chi tiết...
 
Dương hương và tặng sách cho thư viện Đặng Thùy Trâm PDF. In Email

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Thư viện Việt Nam, ngày 10/ 8 vừa qua, nhân dịp về Quảng Ngãi tham dự liên hoan chung kết tuyên truyền giới thiệu sách, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, 12 thư viện đã tặng  sách cho Thư viện Đặng Thùy Trâm. Chủ tịch Hội Phạm Thế Khang, anh Trịnh Thanh Tùng (Giám đốc Thư viện Quảng Ngãi), chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (Giám đốc và anh chị em Thư viện Phú Thọ) đã thay mặt thư viện cả nước dâng hương tưởng nhớ Anh hùng, bác sỹ Đặng Thùy Trâm và trao tặng 1.230 bản sách, trị giá 51.825.600 đồng cho thư viện mang tên người Anh hùng trẻ tuổi tại xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.

Chi tiết...
 
Hội thảo OCLC - Kết nối với mạng thư viện toàn cầu PDF. In Email

altSáng 20/03/2015, tại Thư viện Tạ Quang Bửu, trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã phối hợp cùng Công ty IDT (là đối tác ủy quyền duy nhất của Trung tâm thư viện kết nối máy tính (Online Computer Library Center, OCLC) tại Việt Nam và Liên Chi hội Thư viện Đại học khu vực phía Bắc tổ chức Hội thảo “OCLC - Kết nối với mạng thư viện toàn cầu”.

Chi tiết...
 
<< Bắt đầu < Trang trước 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 Trang sau > Cuối >>

Trang 61 / 83

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2021-dl-ads-1

saomai-logo-final