Home Tin tức Trung tâm Thông tin Thư viện Lương Định Của kỷ niệm 15 năm thành lập
Trung tâm Thông tin Thư viện Lương Định Của kỷ niệm 15 năm thành lập PDF. In Email

Sáng ngày 29/10/2013, Trung tâm TT-TV Lương Định Của – Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (1998 – 2013). Đến dự buổi lễ kỷ niệm của trung tâm có đại biểu khách mời từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Thư viện Việt Nam, Liên hiệp Thư viện các trường đại học khu vực phía Bắc;  Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các Khoa, phòng, ban, trung tâm, viện, các đơn vị, tổ chức: Công đoàn, Đoàn TN, Hội SV... trong trường; đại diện các Trung tâm TT-TV các trường đại học, các tổ chức: công ty, nhà xuất bản, trung tâm phát hành sách... cùng các thế hệ cán bộ viên chức đã và đang công tác tại trung tâm.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Hoàng Đức Liên – Giám đốc Trung tâm đã đọc diễn văn: "Trung tâm TT-TV Lương Định Của 15 năm nhìn lại và bước tiếp" đánh giá tổng kết 15 xây dựng, phát triển Trung tâm (1998 – 2013) cũng như phương hướng hoạt động và định hướng phát triển của Trung tâm trong năm năm tiếp theo. 

alt

Văn nghệ chào mừng

PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó hiệu trưởng Trường ĐHNN HN, đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã phát biểu khen ngợi những kết quả mà trung tâm đã đạt được trong 15 năm qua, mong muốn trung tâm tiếp tục đạt nhiều thành tựu trong giai đoạn tiếp theo nhằm phục vụ hiệu quả hơn nữa công tác đào tạo và NCKH của nhà trường.

alt

Ông Hoàng Đức Liên đọc diễn văn khai mạc

Tại buổi lễ, Ông Phạm Thế Khang – Chủ tịch hội Thư viện Việt Nam cũng có bài phát biểu chúc mừng trung tâm, khẳng định những đóng góp của trung tâm trong sự nghiệp phát triển của trường ĐHNNHN nói riêng và hoạt động thông tin thư viện Việt nam nói chung;

Trong không khí trang trọng, đầm ấm của buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu đã được lắng nghe đại diện các cựu cán bộ Thư viện, đại diện bạn đọc Thư viện chân thành chúc mừng và chia sẻ, bày tỏ niềm tự hào về những kết quả thành tựu Trung tâm đã đạt được trong 15 năm qua, khẳng định sự tin tưởng vào định hướng phát triển của Trung tâm trong tương lai.

 

alt

Ông Phạm Thế Khang - Chủ tịch Hội Thư viện tặng quà cho Thư viện

 Trân trọng quá khứ và hướng tới tương lai – đây không chỉ là dịp để Lãnh đạo Trung tâm bày tỏ sự tri ân đối với các thế hệ cán bộ thư viện đã và đang cống hiến tâm huyết cho sự nghiệp TT-TV Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội- còn là một sự khẳng định tôn chỉ của trung tâm: Luôn luôn kế thừa những quá khứ tốt đẹp và không ngừng phấn đấu vươn tới một tương lai tươi sáng, vững bền;

 Cũng tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Cúc – Phó chủ tịch công đoàn trường, phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định về việc tặng Giấy khen của Hiệu trưởng cho tập thể và 04 cán bộ viên chức Trung tâm nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập.

Tin và ảnh: Phạm Thị Thanh Mai

 

 

 

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2021-dl-ads-1

saomai-logo-final