Home Tin tức Hội thảo - Tập huấn về "Kỹ năng giao tiếp với bạn đọc trong môi trường thư viện hiện đại"
Hội thảo - Tập huấn về "Kỹ năng giao tiếp với bạn đọc trong môi trường thư viện hiện đại" PDF. In Email

 Thực hiện kế hoạch năm 2014 của Liên Chi hội và Nghị quyết hội nghị lần thứ tư BCH Hội Thư viện Việt Nam, ngày 13 - 14 tháng 6 năm 2014, Liên Chi hội thư viện các trường Đại học phía Bắc đã tổ chức Hội thảo - Tập huấn về "Kỹ năng giao tiếp với bạn đọc trong môi trường thư viện hiện đại" tại Trung tâm Học liệu Thái Nguyên.

alt

 Hơn 160 học viên đến từ 33 thư viện các trường Đại học ở các tỉnh thành phía Bắc đã tham dự hội thảo và tập huấn. Đây là cuộc hội thảo có số lượng thành viên tham dự đông nhất từ trước tới nay. Hội thảo đã nghe các bài thuyết trình của PGS.TS Trần Thị Minh Nguyệt - Nguyên chủ nhiệm khoa sau Đại học ĐH Văn hóa về "Dịch vụ thông tin"; GV. Phạm Văn Tư - Trưởng khoa Xã hội ĐH Sư phạm Hà Nội về "Kỹ năng giao tiếp với bạn đọc"; GV.Ths. Nguyễn Tuấn Anh ĐH FPT về "Dịch vụ khách hàng". Hội thảo cũng được nghe ông Phạm Thế Khang - Chủ tịch Hội Thư viện giới thiệu về Đại hội cán bộ thư viện các nước Đông Nam Á lần thứ XVI (CONSAL XVI) vào tháng 6/ 2015 tại Thái Lan. Đại diện các Công ty: Nam Hoàng, Đại Trường Phát và Công ty D&L đã giới thiệu các sản phẩm công nghệ thông tin mới, rất phù hợp với các thư viện đại học.

alt

Trung tâm Học liệu Thái Nguyên đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tưng bừng, mừng thành công hội thảo. Ngày 14/ 6, toàn thể hội viên tham dự hội thảo đã đi tham quan thắng cảnh Hồ Núi Cốc của Thái Nguyên.  

Qua 2 ngày tập huấn, các học viên vừa nâng cao kỹ năng chuyên môn, vừa giao lưu, gặp gỡ học hỏi các đồng nghiệp trong ngành, giúp cho sự nghiệp thư viện ngày một phát triển đi lên.

 P.V

 

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2022-kipos-ads-2

2021-dl-ads-1

2018-ted-ads-1

saomai-logo-final