Home HÌNH ẢNH THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH THƯ VIỆN
Có gì ở Thư viện điện tử siêu lung linh và hiện đại mới xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh? PDF. In Email

2018-06-25-shub 00S.Hub được thiết kế hoàn toàn khác với những thư viện khác trong thành phố, khang trang hơn, được chăm chút cực kỳ kỹ lưỡng về mặt nội thất, cây xanh và đặc biệt là đầu tư trang thiết bị máy tính màn hình phẳng, tab và màn hình cảm ứng vô cùng hiện đại. Nếu bạn đã quen với hình ảnh về một thư viện chán ngắt, buồn tẻ và cũ kỹ, thì rất có thể, bạn sẽ phải nghĩ lại khi ghé thăm một không gian thư viện hoàn toàn mới vừa xuất hiện tại Tp. Hồ Chí Minh. Điều đặc biệt hơn, đó là thư viện này là một... thư viện điện tử. Nó nằm ngay trong khuôn viên của Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh, với một cái tên mới là S.Hub.

Chi tiết...
 
Sách - Tri thức và sự phát triển quốc gia PDF. In Email

2018-06-06-pt-qgia-00Những khía cạnh thể hiện văn hóa đọc của một quốc gia là: số lượng sách xuất bản hằng năm, doanh thu của ngành xuất bản, số bản sách bình quân đầu người, thời gian đọc sách trung bình của người dân, cũng như thói quen đọc sách và cách họ thể hiện tình yêu, sự quan tâm đến sách trong đời sống hằng ngày. Song trên tất cả, văn hóa đọc ấy phải đóng góp cho sự phát triển của mỗi cá nhân và là động lực để quốc gia xây dựng và thực hiện chiến lược về kinh tế - văn hóa - xã hội. Sau đây là những quốc gia quan tâm đến sách và văn hóa đọc nhiều nhất thế giới.

Chi tiết...
 
Austraylia (ÚC): Định hướng phát triển thư viện số PDF. In Email

image000Là một nơi lưu trữ  và truyền bá tri thức, Thư viện Austraylia (nước Úc) không tạo ra một không khí nặng nề bởi sách vở, mà ngược lại, đang tạo được một môi trường hết sức dễ chịu và thoải mái. Từ kiến trúc, trang thiết bị, quản lý, đến phục vụ ... đều tạo điều kiện để người đọc đến được với tri thức trong một trạng thái thư giãn và vui vẻ.

Chi tiết...
 
<< Bắt đầu < Trang trước 1 2 3 4 5 6 7 8 Trang sau > Cuối >>

Trang 4 / 8

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2021-dl-ads-1

saomai-logo-final