Home Tin tức
Tin tức
Cung cấp nguồn tài nguyên thông tin chất lượng cao cho thư viện và người dùng trong kỷ nguyên số PDF. In Email

altTrước nhu cầu cấp bách cần nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người sử dụng trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và đồng thời thu hút nhiều người sử dụng thư viện hơn, Trung tâm thông tin Học liệu – Đại học Đà Nẵng phối hợp với Nhà xuất bản Gale Cengage Learning và Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu và Phát triển Văn hóa tại thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức hội thảo: “Cung cấp nguồn tài nguyên thông tin chất lượng cao cho thư viện và người dùng trong kỷ nguyên số” từ ngày 16 đến ngày 17/9/2014.

Chi tiết...
 
Khai trương Thư viện dành cho phạm nhân Phân trại số 1, Trại giam Phú Sơn 4 PDF. In Email

altNgày 09/09/2014, tại Trại giam Phú Sơn 4 đã diễn ra Lễ khánh thành và khai trương thư viện dành cho phạm nhân phân trại số 1. Tham dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo: Tổng cục VIII Bộ Công an, Ban Giám thị trại giam Phú Sơn, Hội Thư viện Việt Nam, Thư viện Quốc gia, các nhà xuất bản: Lao động, Trẻ, Công an nhân dân, Y học, Đại học Thái Nguyên, nhà sách Hoàng Long, Tràng An, Huy Hoàng, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Công an, Hội Văn học nghệ thuật và Thư viện tỉnh Thái Nguyên. Một số gia đình phạm nhân tặng sách cho thư viện đã được mời tham dự lễ khai trương.

Chi tiết...
 
Hội thảo Liên hiệp thư viện các tỉnh Bắc miền Trung PDF. In Email

altNgày 6/8/2014, tại Tp. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Hội thảo Liên hiệp Thư viện các tỉnh Bắc miền Trung.

Hội thảo tập trung thảo luận chuyên đề: “Công tác phục vụ bạn đọc ngoài thư viện”, với mong muốn thư viện các tỉnh Bắc miền Trung tiếp tục sát cánh bên nhau thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phục vụ tốt bạn đọc bằng những hoạt động thiết thực, cụ thể. Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng các mặt hoạt động chuyên môn trong các thư viện của Liên hiệp.

Chi tiết...
 
<< Bắt đầu < Trang trước 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 Trang sau > Cuối >>

Trang 64 / 81

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2022-kipos-ads-2

2021-dl-ads-1

2018-ted-ads-1

saomai-logo-final