Home Tin tức
Tin tức
Thông báo tài trợ PDF. In Email

HỖ TRỢ KINH PHÍ CHO ĐẠI BIỂU CÁC NƯỚC ASEAN

THAM DỰ HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN LẦN THƯ 79

CỦA LIÊN ĐOÀN CÁC HIỆP HỘI THƯ VIỆN QUỐC TẾ (IFLA)

Singapore 17-23 tháng 8 năm 2013

 

 

IFLA và Hội đồng quốc gia Sigapore sẽ hỗ trợ kinh phí cho 40 đại biểu của các nước ASEAN tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 79 của Liên đoàn các Hiệp hội thư viện quốc tế. Mức hỗ trợ là 500 đô la Singpore/người.

 

Các ứng viên cần đáp ứng các điều kiện sau:

- Làm việc trong lĩnh vực thư viện hoặc thông tin;

- Đến từ các nước ASEAN.

 

Hồ sơ gồm:

     1. Thư giới thiệu của cơ quan, tổ chức hoặc trường đại học khẳng định ứng viên đang làm việc, học tập trong lĩnh vực thư viện hoặc thông tin.

     2. Bản scan hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân xác nhận quốc gia ứng viên đang cư trú.

     3. Họ tên và địa chỉ để liên lạc và nhận tài trợ.

 

Địa chỉ nhận hồ sơ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Xem thông tin chi tiết tại địa chỉ:

 

http://conference.ifla.org/ifla79/news/ifla-wlic-2013-grant-for-asean-delegates

 

 
HỘI NGHỊ LẦN THỨ 2 BAN CHẤP HÀNH HỘI THƯ VIỆN KHÓA II PDF. In Email

hntv-lan-ii-khoa-ii-00Ngày 4-5/3/2013, Hội nghị lần thứ 2, BCH Hội Thư viện Việt Nam khóa II được tổ chức tại Thư viện Quốc gia Việt Nam. Tham dự Hội nghị có các thành viên trong BCH, đại biểu đến từ các Chi hội, Liên Chi hội thư viện. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe: 1) Đ/c Chủ tịch Hội trình bày dự thảo Báo cáo Tổng kết hoạt động năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2013 của Hội TV; 2) Định hướng về chuyên môn do Bà Phan Thị Kim Dung, GĐ. Thư viện Quốc gia Việt Nam trình bày: tập trung áp dụng các chuẩn ở mức độ cao (DDC toàn văn bản 22-23, Từ khóa với gần 30.000 đề mục), phát triển mạnh Dữ liệu số có phân công và phối hợp giữa các thư viện lớn của các hệ thống nhằm thực hiện mục tiêu hiện đại, kinh tế và hiệu quả, đẩy mạnh việc xây dựng TV Lai (từ TV truyền thống phát triển thành TV Điện tử, TV Số); 3) Bà Vũ Dương Thúy Ngà, Đại diện Vụ Thư viện góp ý cho Hội cần thực hiện tốt hơn các quy định của Bộ VHTTDL trong các sự kiện HTQT và báo cáo hàng năm, trao đổi quan điểm của Vụ về việc thành lập Chi hội và đổi tên từ Liên hiệp thành Liên chi hội là “nên” nhưng cần cân nhắc kỹ, đảm bảo tính “tự nguyện” và “tùy địa phương, không nhất thiết tất cả”…

Chi tiết...
 
"PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO LÃNH ĐẠO CHỦ CHỐT VÀ LỰC LƯỢNG TIỀM NĂNG CỦA HỘI THƯ VIỆN VIỆT NAM" PDF. In Email

altNhững năm qua, Liên đoàn Quốc tế các Thư viện và Hiệp hội Thư viện (IFLA) đã dành những quan tâm đặc biệt tới các hoạt động phát triển và duy trì bền vững các hiệp hội thư viện toàn cầu, hỗ trợ hiệp hội thư viện của nhiều quốc gia về vấn đề nâng cao năng lực lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ thư viện chủ chốt thông qua việc triển khai các hội thảo, các khóa tập huấn kỹ năng lãnh đạo hiệp hội. Việt Nam là nước thứ 3 được phê duyệt dự án với tên gọi “Phát triển năng lực cho lãnh đạo chủ chốt và lực lượng tiềm năng của Hội Thư viện Việt Nam” vào năm 2011.

Chi tiết...
 
<< Bắt đầu < Trang trước 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 Trang sau > Cuối >>

Trang 76 / 81

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2022-kipos-ads-2

2021-dl-ads-1

2018-ted-ads-1

saomai-logo-final