Home Tin tức
Tin tức
Thư viện tỉnh Vĩnh Long tổ chức triển lãm, giới thiệu sách nhân ngày Sách và Bản quyền thế giới PDF. In Email

Nhằm tôn vinh và phát động văn hoá đọc trong cộng đồng, và kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất Tổ quốc, ngày Quốc tế lao động .Thư viện Tỉnh Vĩnh Long tổ chức tuần lễ triển lãm, giới thiệu sách trực quan tại thư viện Tỉnh (từ ngày 22/4 -> 29/4), đồng thời giới thiệu nguồn tri thức mà thư viện hiện đang lưu giữ đến với đông đảo bạn đọc, giúp bạn đọc khai thác và tiếp cận với nguồn tin. Đồng thời để khuyến khích khả năng sáng tạo và tạo một sân chơi văn hóa thực thụ cho các em thiếu nhi nhân ngày hội sách 23/4/2011 Thư viện tỉnh phối hợp với phòng VHTT thành phố tổ chức “Hội thi cháu vẽ tranh theo nội dung quyển sách yêu thích”.

Chi tiết...
 
Đại hội thành lập chi hội Thư viện tỉnh Đồng Nai (nhiệm kỳ I, 2011 - 2013) PDF. In Email

hoi-tv-dong-nai-1

Sáng ngày 8/4/2011, Thư viện tỉnh Đồng Nai tổ chức Đại hội thành lập chi hội Thư viện tỉnh Đồng Nai (nhiệm kỳ I, 2011 - 2013) với sự tham gia của hệ thống thư viện công cộng gồm: Thư viện tỉnh, thư viện các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa, thư viện ngành Cao su Đồng Nai, thư viện ngành giáo dục. Đây là một tổ chức hội nghề nghiệp, tập hợp những người làm công tác thư viện trong hệ thống thư viện công cộng, hệ thống thư viện Tổng công ty Cao su Đồng Nai và ngành giáo dục.Hội cũng là nơi để những người làm công tác thư viện gửi gắm tâm tư, trao đổi nghiệp vụ, kinh nghiệm công tác, tăng cường hợp tác để giải quyết những vấn đề nghiệp vụ chung của ngành cũng như tăng cường liên kết công tác phục vụ giữa các hệ thống.

Chi tiết...
 
Đại hội Liên chi hội Thư viện Đại học phía Nam PDF. In Email

TVDH-phia-Nam-0Ngày 31/03/2011, tại Trường Đại học Mở TP. HCM, Đại hội LCH Thư viện Đại học Phía Nam đã được tổ chức với sự tham dự của 64 đại biểu đại diện cho 59 thư viện thành viên của LCH. Tham dự đại hội trong thành phần lãnh đạo Hội Thư viện Việt Nam và khách mời có Ông Phạm Thế Khang – Phó chủ tịch Kiêm Tổng thư ký Hội thư viện VN; Ông Bùi Xuân Đức – UV BCH Hội Thư viện VN, Giám đốc Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. HCM; Ông Phạm Diêm – UV BCH Hội Thư viện VN, Giám đốc Thư viện Tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu. Đại hội đã thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho cải tiến hoạt động nhằm phát triển Liên Chi hội Thư viện Đại học phía Nam nhiệm kỳ II (2011 – 2013).

Chi tiết...
 
<< Bắt đầu < Trang trước 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 Trang sau > Cuối >>

Trang 80 / 81

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2021-dl-ads-1

saomai-logo-final