• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Ở lại với ngàn sao

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách "Ở lại với ngàn sao" của tác giả Đỗ Doãn Hoàng. Sách được Nhà xuất bản Thông tấn và Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt liên kết xuất bản năm 2019, gồm 308 trang, được in trên khổ giấy 16x24cm. Tác phẩm là hành trình du ký mang đậm tính khám phá, mơ mộng và lãng mạn của tác giả qua các vùng đất, các quốc gia của Châu Âu, châu Á, châu Phi. Sách chẳng ồn ào, rực rỡ huy hoàng nhưng lại như một vì sao tỏa ra ánh sáng đầy kiêu hãnh để chúng ta không thể quên cuộc hành trình đáng nhớ ấy.

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ - Bước ngoặt lịch sử

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024) là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta ôn lại lịch sử, tưởng nhớ, tri ân sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân cả nước. Thư viện tỉnh Yên Bái xin được trân trọng giới thiệu đến bạn đọc chuyên đề sách “70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ - bước ngoặt lịch sử” được trưng bày tại tầng 1- Phòng Trưng bày triển lãm.

Những anh hùng trẻ tuổi trong lịch sử Việt Nam

Nhằm tri ân công ơn các anh hùng có công với cách mạng đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách mới: Những anh hùng trẻ tuổi trong lịch sử Việt Nam”, tác giả Nam Phong sưu tầm, tuyển chọn, Nxb. Dân trí phát hành năm 2023; khổ 13x19cm, 199 trang. Cuốn sách giới thiệu 33 tấm gương anh hùng trẻ tuổi tiêu biểu nhất trong lịch sử Việt Nam đã được trao tặng danh hiệu cao quý Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

Trái Đất trong 30 giây

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Trái đất trong 30 giây” của tác giả Anita Ganeri, Danh Việt dịch, Nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2023, 96 trang, khổ 18x23cm. Cuốn sách gồm những chủ đề hấp dẫn về trái đất, mỗi chủ đề được tóm gọn trong một trang với nội dung tóm tắt ngắn gọn, dễ hiểu cùng những hình ảnh minh họa sinh động, chi tiết sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm được thông tin chính.

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP