Liên kết website :

Đang online: 1
- Trong ngày: 1
- Trong tuần: 2
- Trong tháng: 42
- Tổng truy cập: 213.564
MỚI
MỚI
[Đăng ngày: 15/04/2024]
Mục tiêu của cuốn sách là trao cho độc giả những kiến thức và công cụ cần thiết để khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo. Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng đưa khả năng sáng tạo nội dung của mình lên một tầm cao mới, hãy tìm hiểu kỹ cuốn sách này và khám phá những khả năng vô tận mà Generative AI có thể mang lại. 
CÁC TIN KHÁC
[Đăng ngày: 26/03/2024]

Trung tâm Thư viện gửi đến quý Thầy cô là Giảng viên các khoa thông tin từ báo – tạp chí chuyên ngành Số 1 quý 1/2024. Thông tin được sắp xếp theo từng khoa chuyên ngành, thông tin trong mỗi khoa được sắp xếp theo tên bài báo – tạp chí, cụ thể:
1. 
Khoa Cơ khí chế tạo máy và Khoa Cơ khí Ô tô: 37 bài
2. 
Khoa Du lịch: 14 bài
3. 
Khoa Quản trị kinh doanh và Tài chính kế toán: 46 bài

Quý Thầy cô có nhu cầu đọc toàn văn bài báo – tạp chí chuyên ngành, vui lòng gửi yêu cầu cho Trung tâm Thư viện qua email tttv@tdc.edu.vn để được cung cấp tài liệu.
Nhấn vào đây để xem chi tiết!

CÁC TIN KHÁC
[Đăng ngày: 28/02/2024]

Khơi dậy niềm đam mê đọc sách từ gia đình

Nhiều người yêu sách, ham đọc sách và thành công trong cuộc sống chia sẻ rằng gia đình chính là nơi bắt đầu tốt nhất để hình thành thói quen tốt đẹp đó.

CÁC TIN KHÁC
[Đăng ngày: 28/03/2024]

Quán cà phê ở quận 10 theo phong cách hoài cổ, dùng hàng nghìn quyển sách trang trí trên kệ cao, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh. Quán trên đường Hoà Hưng, mở từ đầu tháng 3 theo phong cách hoài cổ. Quán trang trí khá đơn giản, điểm nhấn là kệ sách che kín khoảng tường rộng. "Ước chừng hơn 3 tấn sách trên kệ, số lượng rất nhiều và vẫn còn để trong kho", quản lý của quán cho biết. Ngoài ý tưởng dùng sách trang trí, quán còn muốn truyền cảm hứng đọc sách cho mọi người.

CÁC TIN KHÁC