Home HÌNH ẢNH THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH THƯ VIỆN
Mê mẩn với nhà sách mê cung ở Trung Quốc PDF. In Email

2019-06-11-nsmctq-00

Thông thường chúng ta sẽ được bao quanh bởi rất nhiều đầu sách bìa cứng lẫn bìa mềm khi đến một nhà sách, nhưng với nhà sách Zhongshuge ở tỉnh Trùng Khánh (Trung Quốc), trải nghiệm ấy đã được nâng lên một tầm vóc khác.

Chi tiết...
 
Khám phá những thư viện đẹp trên thế giới PDF. In Email

2019-03-05-tvtg- 00Các thư viện không chỉ đơn giản là nơi lưu trữ sách, báo, tài liệu khổng lồ, mà nhiều thư viện trên thế giới còn là những tác phẩm nghệ thuật-kiến trúc ấn tượng, đẹp và độc đáo có một không hai trên thế giới. Sau đây xin giới thiệu một trong những thư viện đẹp trên thế giới để chúng ta cùng chiêm ngưỡng.

Chi tiết...
 
Trung Quốc: Hàng triệu sinh viên đã nghỉ Tết thế mà nhiều người vẫn ngồi học chật kín tại thư viện PDF. In Email

2019-01-30-tv-tq- 0Những bức ảnh được chụp lại tại thư viện trường Đại học An Huy (Trung Quốc) cho thấy khung cảnh sinh viên ngồi học chật kín cả thư viện, dù thực tế trường đã cho phép nghỉ Tết từ vài ngày trước đó. Trung Quốc là một trong số những nước cũng ăn Tết nguyên đán giống Việt Nam. Tại đây, học sinh - sinh viên thường được cho nghỉ Tết khoảng 1 tháng để thoải mái xả hơi sau thời gian dài học hành căng thẳng. Tuy nhiên, dường như sinh viên nước này chẳng có nhu cầu nghỉ ngơi nhiều đến thế.

Chi tiết...
 
<< Bắt đầu < Trang trước 1 2 3 4 5 6 7 8 Trang sau > Cuối >>

Trang 2 / 8

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2021-dl-ads-1

saomai-logo-final