Home Tin tức
Tin tức
“Vô cùng tiếc thương Đại tướng - Con người của huyền thoại, của niềm tin và sự ngưỡng mộ” PDF. In Email

                 Thân gửi anh chị em các thư viện tỉnh, thành!

            altTừ chiều ngày 6/ 10 đến nay, dòng người đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại nhà riêng 30 Hoàng Diệu - Hà Nội cứ dài thêm, đông thêm. Thậm chí đến khi giờ viếng kết thúc (6 giờ chiều), ước tính cả ngàn người vẫn còn đứng đó chưa muốn rời xa Đại tướng, dù chỉ trong tâm tưởng. Qủa là, “Con người ta chỉ thực sự chết đi khi con người ta không còn sống trong lòng người sống nữa”. Đại tướng Võ Nguyên Giáp không chết. Đại tướng sẽ sống mãi trong lòng người dân Việt Nam. Tôi chắc chắn trong những ngày này, anh chị em thư viện chúng ta đều chung một nhịp đập “Vô cùng tiếc thương Đại tướng - Con người của huyền thoại, của niềm tin và sự ngưỡng mộ”.

Chi tiết...
 
Trung tâm Học liệu Đại học Thái nguyên tổ chức Hội thảo PDF. In Email

altNgày 30 tháng 8 năm 2013, tại Trung tâm Học liệu Đại học Thái Nguyên đã diễn ra hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, quản lý thư viện điện tử và đề xuất thành lập Chi hội thư viện Đại học, Cao đẳng vùng”. Hơn 70 đại biểu bao gồm: Chủ tịch Hội Thư viện Việt Nam, đại diện Ban Giám hiệu,  giám đốc và chuyên viên trung tâm Thông tin – Thư viện của 32 trường Đại học và Cao đẳng các tỉnh miền núi và trung du phía Bắc đã về tham dự.

Chi tiết...
 
Hội thảo khoa học “Chuẩn hóa mục lục trực tuyến và xây dựng Thư viện số” PDF. In Email

alt

Ngày 23/8, Liên chi hội Thư viện Đại học phía Nam (VILASAL) phối hợp với Trường Đại học Sài Gòn tổ chức Hội thảo khoa học “Chuẩn hóa mục lục trực tuyến và xây dựng Thư viện số”.

Chi tiết...
 
<< Bắt đầu < Trang trước 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 Trang sau > Cuối >>

Trang 71 / 81

TIN MỚI

DANH MỤC THƯ MỤC ĐỊA CHÍ

danh-muc-2022-1

ĐỐI TÁC

nlv

2018-idt-ads

2023-03-25-quang-cao-slibvn

2021-dl-ads-1

saomai-logo-final